วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลชุดให้ได้เงิน ‘ลากา’ปลุกแฟนปืนอย่าคิดถึงแชมป์เอาท็อป4ให้รอดก่อน


อเลซงเดร ลากาแซตต์ ดาวยิงอาร์เซน่อลฝากไปถึงเหล่าสาวกต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างจึงไม่ควรมองไปถึงตำแหน่งแชมป์อาจไกลเกินเอื้อมพร้อมโฟกัสที่โควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเป้าหมายแรก
ฤดูกาลที่ผ่านมาทีมของ อูไน เอเมรี่ จบอันดับ 5 ของตารางพร้อมกับผ่านเข้าชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกก่อนพ่ายต่อ เชลซี ไปแบบน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามซีซั่นใหม่หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสหวังจะทำได้ดีกว่าเก่าก็คือจบท็อปโฟร์
“สโมสรอย่างอาร์เซ่นอลพยายามอย่างหนักกับการไปเล่นบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในทุกๆฤดูกาล” ลากาแซตต์ยืนยันผ่าน
นิตยสารชื่อดังระดับโลก
“ก่อนที่เราจะเริ่มต้นคิดถึงการคว้าแชมป์ใบใหญ่ที่สุดแต่อย่างแรกเลยก็คือเราจำเป็นต้องมั่นใจเสียก่อนว่าเราจะต้องได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ต่อเนื่องในทุกๆฤดูกาล”
“เราควรมองโลกแง่บวก เรามีโค้ชใหม่และสิ่งใหม่ๆเข้ามา ผมคิดว่าผมเล่นดีกว่าฤดูกาลก่อนๆ และผมหวังว่าจะเล่นดียิ่งๆขึ้นไปอีกในซีซั่นใหม่”

แทงบอลชุดให้ได้เงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คอนเต้ ให้สัมภาษณ์มองว่า ลูกากู สำคัญต่อการพัฒนาอินเตอร์ มิลานให้ดีขึ้น

หลังพยายามเซ็นสัญญากองหน้าทรงตู้เย็นมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า”เนรัซซูรี่”เสนอค่าตัว 63...