วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ทางเข้า เว็บพนันบอล “เชซุส”หน้าบานยิงได้-บอกบราซิลต้องแบบนี้


กาเบรียล เชซุสหัวหอกทัพ”เซเลเซา”ทีมชาติบราซิลสุดแฮปปี้ที่ยิงประตูได้และประกาศกร้าวนี่แหละบราซิลของจริง

เชซุสทำประตูเบิกร่องให้บราซิลตั้งแต่นาทีที่ 19 ก่อนแอสซิสต์ให้โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ยิงปิดกล่องพาทีมเอาชนะอาร์เจนติน่า 2-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา

ดาวยิงจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยิงประตูไม่ได้มา 4 เกมในทีมชาติก่อนปลดล็อคในนัดสำคัญดังกล่าวต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขา

“ผมพูดไม่ออก ผมมองทุกเกมมีความสำคัญแม้แต่ในเกมที่ผมโชว์ฟอร์มไม่ดีเพราะผมต้องเรียนรู้จากมัน”เชซุสกล่าว

“วันนี้ผมตัดสินใจจะทำประตู ผมมั่นใจตั้งแต่เริ่มเกมเลย”

“ผมพลาดโอกาสแต่จากนั้นก็ยิงได้ ฟีร์เมียโน่หาผมเจอ มันทำให้ผมมีความมั่นใจ”

บราซิลจะพบกับผู้ชนะระหว่างเปรูและชิลีในนัดชิงชนะเลิศซึ่งจะทำการแข่งขันกันที่สนามมาราคาน่าในกรุงริโอ เดอ จาเนโร

“ผมมีความสุขอย่างมากไม่ใช่แค่เพราะทำประตูได้แต่เป็นฟอร์มของทีมด้วย”

“เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมพูดว่าพวกเขาจะเจองานยากในการเจาะแนวรับของเรา เราทำงานหนักและต่อสู้ โชคร้ายที่เรายิงประตูปารากวัยไม่ได้แต่เราทำได้ในวันนี้”

“ทุกคนควรดีใจกับเกมที่ได้เล่นและสำหรับความพยายามของพวกเขา นี่คือบราซิล! เราต้องเล่นทุกเกมด้วยสปิริตเหมือนเดิมในแนวทางที่เราจะไปได้ถึงเป้าหมาย”

ทางเข้า เว็บพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คอนเต้ ให้สัมภาษณ์มองว่า ลูกากู สำคัญต่อการพัฒนาอินเตอร์ มิลานให้ดีขึ้น

หลังพยายามเซ็นสัญญากองหน้าทรงตู้เย็นมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า”เนรัซซูรี่”เสนอค่าตัว 63...