วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

UFABET แทงบอลให้รวย ‘หริด’โพสต์ไอจีวอนช่วยตามหาหมาหลังถูกขโมยขึ้นบ้าน


เดเนียล สเตอร์ริดจ์อดีตหัวหอกของลิเวอร์พูลโพสต์ผ่านโซเชียล มีเดียอ้อนวอนให้คนช่วยตามหาสุนัขสุดที่รักของเขาที่หายไป หลังขโมยขึ้นบ้านในลอส แองเจลิสเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
กองหน้าทีมชาติอังกฤษถูกลิเวอร์พูลปล่อยตัวหลังหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และใช้เวลาในช่วงหลายสัปดาห์หลังไปกับการเรียกความฟิตที่แอลเอระหว่างตามหาสโมสรใหม่ไปด้วย
สเตอร์ริดจ์ได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมว่าบ้านของเขาถูกขโมยขึ้นและลัคกี้ ลุชชี่สุนัขของเขาหายไป จึงวอนให้คนช่วยตามหาโดยเสนอเงินรางวัลให้
“ฟังนะ ใครก็ตามที่บุกรุกเข้าบ้านผมในแอลเอแล้วลักหมาไป ฟังนะ ใครก็ตามที่บุกรุกเข้าบ้านผม ผมจะจ่ายให้คุณไม่ว่าเท่าไหร่ก็ตาม ผมพูดจริง”สเตอร์ริดจ์โพสต์ผ่านอินสตาแกรม
“ผมอยากรู้ใครแม่มขโมยหมาผมไป ผมอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมอยากรู้ว่าทำไมพวกมันถึงขโมยหมาผมไป ผมอยากรู้ว่าทำไมพวกมันถึงขโมยกระเป๋าบนบ้าน”

UFABET แทงบอลให้รวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คอนเต้ ให้สัมภาษณ์มองว่า ลูกากู สำคัญต่อการพัฒนาอินเตอร์ มิลานให้ดีขึ้น

หลังพยายามเซ็นสัญญากองหน้าทรงตู้เย็นมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า”เนรัซซูรี่”เสนอค่าตัว 63...