วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงขั้นต่ำUFABETWIN อย่าอวยเยอะ!JK ปรามบอกลูก’บริวส์เตอร์’ผมก็ยิงได้


เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูลออกโรงปรามแรงแผล่บบอกลูกที่เรียน บริวส์เตอร์กองหน้าดาวรุ่งยิงได้ในเกมถล่มทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 เมื่อวันพฤหัสบดีนั้นตนเองก็คงไม่พลาดเช่นเดียวกัน
“หงส์แดง”ประเดิมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกที่สนามเพรนตัน พาร์ค โดยบริวส์เตอร์กดคนเดียว 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ทำให้แฟนๆตื่นตาตื่นใจ
อย่างไรก็ดี คล็อปป์กล่าวว่า”อย่างแรกที่สำคัญที่สุดคือเราอยู่ในปี 2019 เราควรหยุดพูดถึงนักเตะที่ยิง 2 ประตูแล้วมองข้ามสิ่งที่นักเตะคนอื่นทำในอีก 89 นาทีที่เหลือ”
“เรียน บริวส์เตอร์ ผมรักเจ้าหนูนี่นะ เขาเป็นนักเตะที่เจ๋งเป้งแต่หนึ่งในสองประตูที่เขายิงได้นั้นผมก็คงซัดตุงตาข่ายเหมือนกัน”
“เขาเล่นดีมากนะ ผมเห็นคนอื่นก็เล่นดีเหมือนกัน แฮร์รี่ วิลสันและไรอัน เคนท์ในช่วงครึ่งแรกแล้วจากนั้นครึ่งหลังก็ทำได้แกร่งมากๆ เรารู้ดีก่อนหน้าแล้วนะว่าเรียนคือนักเตะที่เก่ง”
“ทำไมผมถึงควรลดกระแสเหรอ? ผมแค่ไม่อยากพูดถึงคนที่ยิงสองประตูหลังจากจบเกมเท่านั้น ผมได้เห็นเกมดีๆและเรียนก็เป็นนักเตะที่วิเศษ”
“เราสามารถพูดถึงเขาได้อย่างไม่มีปัญหานะ และผมก็ไม่ได้อยากลดกระแสอะไรเขาด้วยแหล่ะ”

แทงขั้นต่ำUFABETWIN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คอนเต้ ให้สัมภาษณ์มองว่า ลูกากู สำคัญต่อการพัฒนาอินเตอร์ มิลานให้ดีขึ้น

หลังพยายามเซ็นสัญญากองหน้าทรงตู้เย็นมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า”เนรัซซูรี่”เสนอค่าตัว 63...